Whether you’re in love, suffering from a heartache or ready to mingle, “pick up lines” are the best way to motivate yourself to feel LOVE all around you. :) There’s nothing wrong with thinking the CHEESIEST yet the MOST TOUCHING lines to make someone happy – whether it’s your special someone – a lover or a friend to cheer up, perhaps – or simply yourself. So, here’s my collection of Pinoy Pick Up lines – some of which I personally made out of the blue. Spread the LOVE. ♥

From My FB Wall Posts…

Sana CELPHONE ka na lang, para minu-minuto hawak kita.

TUBIG ka ba? Kasi kailangan kita.

Para kang PICK UP LINE, kasi lagi ka na lang sumasagi sa isip ko lalo na pag inspired ako.

Masarap ang may “R.N.” (registered nurse) sa dulo ng pangalan… Pero mas maganda kung may “M.D.” na kasunod, diba? Para hindi ko lang aalagaan ang puso mo, gagamutin ko pa kahit ilang beses pa yang masaktan.

~Shei~

Pick Up Line ka ba? Kasi kahit ang korni mo, napapangiti naman ako. (Here goes the cheesiest…)

1.      Sana General Pathology and Pharmacology ka na lang… Para I always have to make time for you kahit pinapahirapan mo na ako. -_-

2.      Isang beses lang kita minahal… Pagkatapos nun, hindi na natapos. -My Amnesia Girl ^^ ♥ (Para sa mga in love.. Hihihi,,)

3.      Para kang LIGAW NA BALA. Sa iba ka naka-laan pero ako ang tinamaan.. (Haha.. Ayos!)

4.      para sa mga manhid: “Kung madami ka naman nakikita sa paligid, baka pwedeng makahingi naman ako kahit konting pagtingin lang.” :)

5.      BATAS ka ba??
Kasi ikaw na lang laging sinusunod ng puso ko..
Minsan nga gusto ko na iviolate..
Para ako naman ang ikulong mo sa puso mo.. ♥

6.      “River Flows in You” by Yiruma ka ba??? Kasi kahit araw-araw kitang naririnig, hindi ako nagsasawa…

7.      You’re like a STAR… who’ve fallen… and made my DREAMS COME TRUE.

fallingstar

8.      To all DESPERATE lovers: Kailangan mo ba ng TUTOR? Gusto kasi kitang turuan na mahalin ako. (Hehehe.. Kawawa naman.)

9.      Ang galing mo sigurong magCPR, cause you revive my heart back to life. :)

10.  Minamalat na naman ang puso ko.
Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo. ♥

11.  TAXI ka ba?? Bawat minuto kasi, napapamahal ako sa’yo. :)

12.  Ang “Kaibigan” ay isang makahulugang salita…
Dahil paano ang “Ibigan” kung wala “Ka”. ♥

13.  Difference ng Punchline sa Pick-up Line:
Punchline: “Artista ka ba? Umeeksena ka na naman eh.”
Pick-up Line: “Artista ka ba? Ako kasi ang #1 fan mo.”

14.  Hindi ka naman camera… Pero tuwing nakikita kita, napapangiti ako. :) (Acheche.. Hehehe..)

15.  Para sa mga tamad: Pag ikaw ang kasama ko, tinatamad na ako kasi… Ang sarap magpahinga sa piling mo. (Haha.. Tamad talaga.) :)

16.  Eto ang tatandaan mo… Hindi lahat ng buhay ay BUHAY. Tulad ko, buhay pero patay na patay sa’yo. :)

17.  Para sa mga under at martir: Bagay sa’yo maging AMO… Inalila mo kasi ang puso ko. ♥

18.  Sa hinaba-haba man ng tulog ko, IKAW pa rin ang dahilan ng paggising ko. ♥

19.  Kung magiging subject ka, gusto ko ikaw ang PINAKAMAHIRAP… Para sa’yo lang ako babagsak.

20.  I can’t promise to be your friend forever… :( Kasi malay mo… TAYO na later. ^^, (Haha! Panalo ang banat ni J****. Iba ka talaga!)

Cartoons ka ba? Nag-eenjoy kasi ako sa’yo.

Sa mga natuwa at nakornihan ng husto, try posting your personalized pick up lines by leaving a comment. :) More to come. ^_^ “See posters and print ads for details” ka ba? Kasi lagi kitang hinahanap.

Comments
  1. Jenny Labanan says:

    Guy texting: I couldn’t stop thinking about you.. Hope you’re doing okay.

    Girl replying: Ikaw naman.. Lagi mo ‘kong iniisip. Siguro ako na laman ng isip mo. Buti na lang, ikaw ang laman ng puso ko.♥

    ***Eto ang diskarte ng mga nag-aadik sa pick up line. :)

  2. kayoyama says:

    nice post doc.. I’m one of your patients now.. =)

  3. Kenneth says:

    u’r like my kulangot…..’coz u’r hard to get

    u’r like my kuto…..i can’t get u outta my head

    u’r like my pustiso…..i can’t smile without u

    u’r like a suppository…..u bring out what’s bad in me

    u’r like a yosi vendor…..u give me hope and more

    u’r like ovalteens…..i just can’t get enough

    u’r like my bra…..salo salo mo ang dibdib ko

    u’r like my shoes…..u’r always there wherever i go

    when i am with u, i feel like matatae…..coz u make me kilig to the bones

    u’r like constipation…..u take my breath away

    u’r like my sweat…..u relieve me when i’m hot

    u’r like Extelcom…..u never stop caring about me

    u’r like SM…..coz u’ve got it all

    hindi ka pa ba napapagod? kasi kanina ka pa tumatakbo sa isipan ko

    nawawala ang puso ko. paki check mo nga kung nasa pocket mo!

    u’r like a balikbayan box….because i get excited when u arrive.

    i’ll see u in court….dahil ninakaw mo ang aking puso

    u’r like a jingle joke…you bring the corny out of me.

    • Whispered Quotes for my Mr. Martian:

      Para kang oatmeaL, honey. You know why ?? Coz’ you’re good to my heart .. IMY :)

      pag nagising ka na puro pula na ang paligid mo, wag kang matakot. wala ka sa impyerno. nandito ka sa puso ko.

      Alam mo, babe, para kang painting. Hindi kasi ako nagsasawang titigan ka.. :)

  4. Allen Molino says:

    Alam mo parang istorya tayo ni juan tamad?
    ako si juan tamad ikaw yun bayabas
    Hinihintay na lang kitang mahulog ka para sakin :)

  5. lyann tan says:

    sa dinami dami ng side drips na dumating sa buhay ko..ikaw parin ang nagiisang mainline q..haha~!

  6. mr.yozo says:

    auz mga pick up lines d2…

  7. hahaha..enjoy talaga ako…

  8. dhesz says:

    sana ikaw na lang si THOR ..

    para maTHORoan kitang MAHALIN aKO ! :D

  9. watamen says:

    alam nyo ba ang english ng mais??? ang CORNy kac

  10. watamen says:

    joke lang pow^_^ NICE PICK UP LINE ^_^

  11. che says:

    paa kaba?

    kasi ang baho mo ehhh!

  12. che says:

    pwd mu b ako samahan sa sementeryo?…

    Para dalawin ang puso kong patay na patay sau.

  13. che says:

    EDSA ka ba? –

    di kasi ako

    makapagmove on

  14. che says:

    Centrum ka ba?

    Kasi you make

    my life complete!!

  15. che says:

    Alam mo ba na scientist ako??

    At ikaw yung LAB ko.

  16. che says:

    bye po……!!!!!!

  17. Jonathan says:

    para kayung Anidoro

    Bakit??

    Kasi sa unang tingin ko palang sa inyu ang baho na ng pagmumukha nyu!!.

    PEACE >_<

  18. Darwin says:

    Alam nyu para kayung mais.

    bakit??

    ang CORNY nyo kasi..
    wahahahaha..

    ilad lang sa!

    pEaCe. ^_^

  19. palatot says:

    Elephante ka baaaa?

    baKIT?

    kc lumalangoy and isDa.

    ahahahaha…

  20. I’m not that much of a internet reader to be honest but your blogs really nice, keep it up!
    I’ll go ahead and bookmark your website to come back down the road. Many thanks

  21. I love you Frend says:

    HANGIN ka ba??

    kasi habang napapadaan ka…

    napapakilig mo ako ‘. asheshe!!

  22. degie says:

    pra kang utot ..

    Simple lng
    Pero nkakamatay

  23. Mau says:

    Sana hindi ka buwan…

    Para hindi moko iwan pagdating ng araw.. ;)

  24. Hi there every one, here every person is sharing such
    experience, therefore it’s pleasant to read this weblog, and I used to pay a visit this web site all the time.

Leave a Reply

